Thursday, March 12, 2020

Real Madrid vs Eibar: Không thể thêm thất bại

Real Madrid trên sân nhà được dự đoán sẽ dễ dàng có được 3 điểm trước Eibar tại vòng 28 La Liga để tiếp tục duy trì cuộc đua vô địch với Barca.

Ngày 2/3, Real Madrid đã được dịp thị uy sức mạnh, khiến cả châu Âu vỗ tay thán phục và nhận không ít lời khen, khi đánh bại đại kình địch Barcelona với tỷ số 2-0 đầy thuyết phục xem trực tiếp bóng đá hôm nay. Qua đó thầy trò Zidane cũng đẩy chính Barca để đòi lại ngôi vị số 1 tại La Liga.

Nhưng rồi chỉ 1 tuần sau đó, đoàn quân tưởng chừng như vẫn đang giữ được sự thăng hoa đã bất ngờ gục ngã trước 1 Real Betis đã hết mục tiêu, để rồi lại 1 lần nữa bị Barca vượt mặt trên BXH.


Trong bối cảnh đã bị tụt xuống vị trí thứ 2 tại La Liga, đồng thời trận đại chiến vô cùng quan trọng với Man City tại Champions League sắp diễn ra, Zidane hiểu rằng, mệnh lệnh phải thắng trước Eibar dường như là bắt buộc.

Và dường như, đó không phải là nhiệm vụ quá khó khăn với Kền kền trắng. Khi mà đối thủ của họ, đội khách Eibar vẫn đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng.

Mới chỉ có 27 điểm và đang xếp thứ 16, Eibar hiện chỉ hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 2 điểm. Đáng nói hơn, thành tích của thầy trò Luis Mendilibar đang là khá tệ.

Trong 5 trận đấu gần nhất, Eibar mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và thua cả 4 trận còn lại. Hàng thủ đang là vấn đề của đội bóng này khi họ đã để lọt lưới 11 bàn thắng qua 4 trận thua đó, tỷ lệ gần 3 bàn 1 trận.

Rõ ràng, trước 1 đối thủ yếu về khả năng phòng ngự, sẽ là cơ hội để Real giữ lại trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.

Bởi vì hàng công của đội bóng Hoàng gia mùa giải năm nay chưa thực sự sắc bén. Chỉ 1 mình Benzema là không đủ để gánh vác trọng trách ghi bàn, mặc dù tiền đạo người Pháp vẫn đang làm rất tốt.


Họ vẫn đang sống nhờ sự chắc chắn và thậm chí là khả năng ghi bàn trực tiếp bóng đá từ những cầu thủ tại vị trí hàng thủ. Nên nhớ, với sự chỉ huy của đội trưởng Ramos, Real vẫn đang là đội bóng thủng lưới ít nhất tại La Liga với chỉ nhận 19 bàn thua sau 27 trận đã đấu. 

Thêm việc ngoài sự vắng mặt dường như đã là khá thường xuyên của tân binh đắt giá Hazard, trong tay Zidane vẫn có những cái tên ưng ý nhất. 

Một chiến thắng để tiếp tục cuộc đua song mã với Barca tại La Liga, đồng thời tạo tâm lý cho trận lượt về vòng knock out Champions League, khi phải hành quân đến Anh gặp Man City với vô vàn bất lợi, sẽ là nhiệm vụ trong tầm tay của Real Madrid. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 
Real Madrid: Courtois, Militao, Varane, Ramos, Marcelo, Modric, Casemiro, Kroos, Vazquez, Benzema, Vinicius. 
Eibar: Dmitrovic, Arbilla, Oliveira, Bigas, Angel, Leon, Diop, Cristoforo, Orellana, Enrich, Charles. Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2-0 Eibar

No comments:

Post a Comment